pristontale.com.vn

pristontale.com.vn

Hỗ trợ game thủ

Thông báo

Thông báo12-11-2020 16:12:58
Thông báo hiệu chỉnh thay đổi toàn hệ thống và chuyển giao dữ liệu
pristontale.com.vn 20-11

Chào toàn thể anh em

Trong thời gian qua do khá nhiều nguyên nhân tác động nên có hiện tượng dis khá thường xuyên nên team đẩy tiến độ chuyển đổi sang client mới và đưa vào sớm hơn giai đoạn chuyển đổi !
Trong client mới hệ thống đồ họa và nhiều chức năng được code lại toàn phần (hiệu chỉnh từ source gốc) nên sẽ thay đổi rất nhiều đi kèm nhiều chức năng mới được phát triển .

Nhưng có vài vấn đề vẫn chưa được tự động đó là dữ liệu items nhưng do quá trình làm khá tốn time và cần thời gian dài nên team sẽ tiến hành giai đoạn này thủ công.
Việc add lại items sẽ diễn ra trong quá trình này yêu cầu các bạn member báo lại với team GM các ID của các bạn đang có (xin lưu ý toàn bộ các ID và nhân vật % hay cấp độ đều đã đc đồng bộ hóa nên chỉ còn việc GM add lại các items của bạn sang client mới)

  • Đầu tiên là các bạn sẽ tải lại bản full game tại trang chủ : https://pristontale.com.vn/tai-game
  • Tiếp theo các bạn báo với team GM danh sách ID của bạn Team GM sẽ tiến hành chuyển đổi toàn bộ items của các bạn qua client mới (từ sau sẽ bỏ client cũ) dự kiến sau 2 tuần toàn bộ client cũ sẽ bị lược bỏ, các ID không đăng ký với website (hoặc ko đăng nhập đc website) sẽ bị lược bỏ toàn bộ để đồng bộ hóa mới với client mới của game.

Trong thời gian chuyển đổi hệ thống sự kiện ngày hay tuần đều sẽ bị bỏ qua để chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi

Mọi người sẽ liên hệ GM Hải Trần về toàn bộ vấn đề chuyển ID này, khi quá trình đang được thực thi thì ID của bạn sẽ bị khóa để tránh việc loạn data của game và khi kết thúc ở client cũ nhân vật hay items của bạn sẽ bị xóa để tránh việc lẫn lộn items.
Mọi vấn đề thắc mắc ae liên hệ GM Hải Trần để biết thêm chi tiết.

Xin lỗi ae về sự phiền phức này
Xin cảm ơn anh em
Team GM